Máy sản xuất khẩu trang chính hãng uy tín nhất hiện nay

Vì sao máy sản xuất khẩu trang chính hãng trở nên phổ biến?

Máy sản xuất khẩu trang chính hãng đang dần nhận được nhiều sự quan tâm cả từ phía cá nhân cho đến doanh nghiệp sản xuất. Đại dịch Co-vid 19 đặt chúng ta vào một tình trạng khủng hoảng về nguồn cung khẩu trang, do đó việc tìm đến những loại máy có thể sản xuất khẩu trang cũng là một điều dễ hiểu. Do đó, sau đây cùng OBD Việt Nam đi tìm hiểu về loại máy này, đặc điểm của chúng và biết được địa điểm uy tín cung cấp loại máy sản xuất khẩu trang này.

Vì sao máy sản xuất khẩu trang chính hãng trở nên phổ biến?

Khẩu trang từ trước tới nay vẫn là một vật không thể thiếu của bất kỳ ai khi đi ra ngoài hay di chuyển trên đường. Nó giúp chúng ta tránh khói bụi, bảo vệ đường hô hấp; đặc biệt vào mùa đông, việc đeo khẩu trang giúp chúng ta tránh gió, bảo vệ sức khỏe và cơ thể.

Đặc biệt, trong thời buổi đại dịch Co-vid 19 hoành hành, khẩu trang còn đóng một vai trò quan trọng hơn cả. Nó sắm vai như một tấm lá chắn, hạn chế việc lây lan virus cho người đối diện, hay ra bầu không khí. Việc bắt buộc đeo khẩu trang khi ra đường còn được nâng lên thành một quy định nơi công cộng, ai không tuân theo đều có thể bị phạt theo quy định của nhà nước.

Vì sao máy sản xuất khẩu trang chính hãng trở nên phổ biến?
Vì sao máy sản xuất khẩu trang chính hãng trở nên phổ biến?

Có thể thấy, nhu cầu về khẩu trang ngày càng tăng, trong thời gian gần đây còn có xu hướng tăng đột biến do sự diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Vì thế, việc đảm bảo về nguồn cung là một điều vô cùng quan trọng, trước hết là đáp ứng nhu cầu của xã hội, sau đó là giúp bình ổn giá để nhiều người có thể tiếp cận với khẩu trang hơn.

Máy sản xuất khẩu trang được ra đời với sứ mệnh quan trọng đó. Nó tối ưu hóa thời gian làm ra sản phẩm, giúp nâng cao năng lực sản xuất của doanh nghiệp, do đó, chi phí sản xuất được giảm xuống, giá thành bán ra thị trường cũng phù hợp với đại đa số người dân hiện nay.

Giới thiệu về dây chuyền sản xuất khẩu trang hiện nay

Có 2 loại dây chuyền sản xuất khẩu trang chính, bao gồm: dây chuyền bán tự động và dây chuyền tự động hoàn toàn.

Dây chuyền bán tự động sẽ bao gồm các loại máy như: máy làm thân khẩu trang, máy hàn quai, máy dập quai. Với những loại máy trên, ta sẽ có 1 chiếc khẩu trang hoàn chỉnh gồm 2 bộ phận: phần quai khẩu trang và phần thân khẩu trang. Vì là dây chuyền bán tự động cho nên việc vận hành và kiểm soát vẫn phụ thuộc vào con người. Sẽ cần tới 2 công nhân, một người sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ vận hành máy và một người sẽ lo dập quai và đóng gói.

Giới thiệu về dây chuyền sản xuất khẩu trang hiện nay
Giới thiệu về dây chuyền sản xuất khẩu trang hiện nay

Việc đưa vào ứng dụng dây chuyền bán tự động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, khi quy mô sản xuất còn nhỏ. Khi mở rộng quy mô, với lượng sản xuất tăng lên sẽ cân nhắc đến việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại hơn.

Ngược lại, dây chuyền tự động sẽ hạn chế tối đa sự can thiệp của con người. Nó giúp doanh nghiệp sản xuất tăng năng suất lên gấp nhiều lần, tỷ lệ phế phẩm thấp hơn, tiết kiệm tối đa chi phí về mặt nhân công lao động.

Đặc điểm của máy sản xuất khẩu trang chính hãng

Máy sản xuất khẩu trang chính hãng ngày càng được ưa chuộng, sở hữu những tính năng ưu việt, ví dụ như: 

Năng suất vượt trội dây chuyền sản xuất thủ công 

Việc ứng dụng máy móc vào trong sản xuất có tác động nâng cao hiệu quả sản xuất đáng kể và tiết kiệm thời gian lao động. Thông thường, mỗi phút con người có thể hoàn thiện từ 3 -5 khẩu trang, tuy nhiên, với máy móc, mỗi phút chúng có thể làm ra được 50 – 60 sản phẩm đúng quy cách chất lượng. Việc này xuất phát từ sự lập trình sẵn của máy móc, khiến các thao tác trở nên nhanh hơn bao giờ hết.

Từ đó giúp cho doanh nghiệp tăng được lượng hàng hóa sản phẩm, tiết kiệm chi phí nhân công và giảm thiểu các chi phí cố định trong quá trình sản xuất.

Năng suất vượt trội dây chuyền sản xuất thủ công 
Năng suất vượt trội dây chuyền sản xuất thủ công

Thành phẩm tạo ra chất lượng, ít lỗi

Với việc sản xuất bằng máy móc, sản phẩm thường đạt được chất lượng rất cao và có rất ít sai sót. Con người có thể lơ là, có thể quên, có thể nhầm lẫn nhưng với máy móc, một khi được lập trình và cài chương trình sẵn, nó sẽ làm ra được đúng chất lượng mà chúng ta mong muốn về sản phẩm.

Thời gian sử dụng lâu dài

Tuy chi phí đầu tư ban đầu cao, tuy nhiên máy móc sản xuất khẩu trang lại có tuổi thọ cao, lượng khấu trừ qua từng năm thấp, doanh nghiệp có thể coi đây là tài sản cố định và có thể sử dụng lâu dài.

Đơn vị cung cấp máy sản xuất khẩu trang chính hãng

Dây chuyền sản xuất khẩu trang là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp máy sản xuất khẩu trang chính hãng cho những nhà sản xuất lớn. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc kinh doanh và vận hành máy sản xuất, đơn vị cung cấp đa dạng các loại máy móc với đủ mọi nguồn gốc, mẫu mã, màu  sắc khác nhau và được công nhận về việc đảm bảo chất lượng.

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

OBD luôn cung cấp đa dạng các loại máy móc.

Máy móc luôn có chất lượng tốt nhất.

Bảo hành dài hạn theo đúng quy định.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian.

Chế độ hậu mãi chu đáo.

“Vì một ngành công nghiệp phát triển bền vững, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng”.

MN: Số 114B, P2, Bạch Đằng, Tân Bình, TP.HCM.

MB: Số 23, Hàn Thuyền, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, HN.

Hotline: 19000158

Website: daychuyendonggoi.com

Để lại bình luận

Scroll
0936886259