Máy sản xuất khẩu trang 3D tự động và ưu điểm quan trọng cần biết

Dễ dàng khi vận hành sử dụng máy sản xuất khẩu trang 3D tự động

yHiện nay dòng máy sản xuất khẩu trang 3D tự động được rất nhiều đơn vị sản xuất khẩu trang quan tâm và cần tìm hiểu. Vậy cụ thể loại máy này là gì và có ưu điểm ra sao mà lại thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị đến như vậy? Phần bài viết được chia sẻ ngay dưới đây sẽ giúp bạn đọc tìm ra được câu trả lời chuẩn nhất. Cùng OBD Việt Nam tham khảo bài viết nhé.

Tìm hiểu máy sản xuất khẩu trang 3D tự động

Ở đây máy sản xuất, máy làm khẩu trang 3D tự động chính là dòng máy được thiết kế với nhiệm vụ sản xuất khẩu trang y tế thiết kế dạng 3D. Đây là thiết kế khẩu trang ôm sát khuôn mặt mang lại nhiều ưu điểm về việc phòng tránh virus cao.

Dòng máy sản xuất khẩu trang 3D này nhờ được ứng dụng công nghệ sản xuất tự động từ khâu làm thân cho đến cả khâu hàn quai. Nhờ vậy giúp nâng cao năng suất cho quá trình sản xuất. Đồng thời còn giúp tiết kiệm tối ưu chi phí thuê nhân công. Dây chuyền làm khẩu trang y tế này theo công nghệ, thế hệ mới. Đảm bảo rằng hoạt động tự động theo quy trình chuẩn và mang lại chất lượng cao.

"Tìm

Mặt khác dòng máy khẩu trang này còn đảm bảo sở hữu hàng loạt tính năng hiện đại, có quy trình vận hành ổn định, giá cả hợp lý. Nên nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm và mua ngày càng có sự tăng cao mạnh mẽ.

Ưu điểm của máy sản xuất khẩu trang 3D tự động là gì?

Sử dụng dòng máy sản xuất khẩu trang y tế 3D tự động này được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều lợi ích vượt trội cho quá trình sản xuất đó là:

Tốc độ sản xuất tăng cao vượt trội

Tốc độ sản xuất khẩu trang chính là ưu điểm quan trọng đầu tiên mà chúng ta không thể nào bỏ qua. Cụ thể dòng máy mới hoạt động tự động này cao hơn hẳn so với máy sản xuất khẩu trang bán tự động. Mỗi phút có thể sản xuất đến từ 30 hoặc 35 cái khẩu trang.

Giảm thiểu chi phí sản xuất

Không chỉ mang lại năng suất cao vượt trội mà máy sản xuất khẩu trang với công nghệ tự động hoàn toàn này còn giúp tiết kiệm chi phí sản xuất hiệu quả. Từ khâu làm thân khẩu trang cho đến khâu hàn quai tất cả đều được tự động hoàn toàn. Chính vì vậy chỉ cần có 1 đến 2 nhân công mà thôi, giúp tiết giảm chi phí vô cùng hiệu quả.

Dễ dàng khi vận hành sử dụng máy sản xuất khẩu trang 3D tự động

Thiết kế của máy sản xuất khẩu trang tự động này còn có bảng điều khiển hiện đại cũng như có mắt cảm biến điện tử. Chính ưu điểm này sẽ giúp cho quá trình điều khiển cũng như vận hành máy thêm phần đơn giản, dễ dàng. Ngoài ra máy còn có tùy chọn trục in tùy vào từng thương hiệu riêng. Qua đó giúp nâng cao thương hiệu sản xuất.

"Dễ

Máy chạy êm ái và ổn định

Tiếp theo với sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu hợp kim nhôm chống tình trạng rỉ sét và tăng cao độ bền bỉ. Mặt khác còn giúp cho quá trình vận hành luôn diễn ra êm ái và ổn định nếu so với những dòng máy cũ, máy hoạt động theo cơ chế bán tự động.

Dây chuyền sản xuất khẩu trang 3D tự động như thế nào?

Nhằm giúp quý khách hiểu rõ hơn về một quy trình sản xuất, làm máy khẩu trang y tế tự động, chúng ta tiếp tục cùng tìm hiểu dây chuyền sản xuất nhé. Cụ thể một hệ thống dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động sẽ bao gồm:

  • Máy dẫn nguyên liệu cuộn vải may khẩu trang y tế.
  • Máy định hình khẩu trang y tế.
  • Máy hàn dây đeo khẩu trang y tế.
  • Cuối cùng là Băng tải kết nối liên hoàn.

Địa chỉ cung cấp uy tín nhất?

Chúng ta đều biết rằng tìm mua máy sản xuất khẩu trang y tế 3D tự động được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi vì hiện nay với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến trầm trọng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cộng với tình trạng ô nhiễm khói bụi ngày càng tăng cao, nên khẩu trang chính là vật dụng mà bất cứ ai khi ra ngoài đều phải mang theo.

Địa chỉ cung cấp uy tín nhất?
Địa chỉ cung cấp uy tín nhất?

Và để sản xuất khẩu trang 3D chất lượng, thẩm mỹ, nhanh, tiết kiệm nhân công đòi hỏi mua máy làm khẩu trang phải hàng chất lượng, chính hãng. Như vậy mới không gây ảnh hưởng chất lượng khẩu trang cũng như cả về sức khỏe người sử dụng. Hiện tại công ty OBD Việt Nam chính là địa chỉ cung cấp máy làm khẩu trang 3D tự động uy tín, chất lượng mà quý khách có thể an tâm đặt niềm tin.

Chúng tôi cam kết mang đến những dòng máy chính hãng, đầy đủ thông tin sản phẩm. Mỗi một sản phẩm đều có giá cả rõ ràng, có chế độ bảo hành kèm theo. Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên hiểu rõ về từng sản phẩm, quy trình hoạt động… Từ đó sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn để quý khách chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

Lời kết

Trên đây chúng ta đã cùng nhau điểm qua thông tin về máy sản xuất khẩu trang 3D tự động và ưu điểm sản phẩm. 

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

OBD luôn cung cấp đa dạng các loại máy móc.

Máy móc luôn có chất lượng tốt nhất.

Bảo hành dài hạn theo đúng quy định.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian.

Chế độ hậu mãi chu đáo.

“Vì một ngành công nghiệp phát triển bền vững, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng”.

MN: Số 114B, P2, Bạch Đằng, Tân Bình, TP.HCM.

MB: Số 23, Hàn Thuyền, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, HN.

Hotline: 19000158

Website: daychuyendonggoi.com

Để lại bình luận

Scroll
0936886259