Máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động và hiệu quả sản xuất

Giúp sản xuất khẩu trang KF94 với nhiều ưu điểm vượt trội

Hiện nay máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động được đánh giá là dòng máy sản xuất khẩu trang thông minh, đáp ứng tối ưu nhu cầu các đơn vị sản xuất. Chọn lựa máy làm khẩu trang tự động KF94 này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các đơn vị sản xuất khẩu trang trên thị trường. Bài viết ngay dưới đây cùng OBD Việt Nam tìm hiểu để rõ hơn về vấn đề này quý khách nhé!

Vì sao nhu cầu mua máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động tăng cao?

Nhu cầu chọn mua máy sản xuất khẩu trang, máy làm khẩu trang KF94 tự động được nhiều đơn vị sản xuất khẩu trang quan tâm, đó là vì:

Giúp sản xuất khẩu trang KF94 với nhiều ưu điểm vượt trội

Nghĩa là đối với dòng khẩu trang KF94 này hiện nay được đông đảo khách hàng yêu thích và đánh giá cao về hiệu quả khi sử dụng. Cụ thể hơn các kỹ sư Hàn Quốc đã nghiên cứu và phát minh ra dòng khẩu trang cao cấp này. Sử dụng khẩu trang KF94 giúp lọc được bụi mịn, đây chính là loại bụi mà sau khi đi vào cơ thể lâu dài sẽ gây ra tình trạng máu khó đông, nhiễm độc máu. Điều này còn làm cho hệ thần kinh, hệ tuần hoàn ảnh hưởng và gây ra một số bệnh lý liên quan đến tim mạch.

Giúp sản xuất khẩu trang KF94 với nhiều ưu điểm vượt trội
Giúp sản xuất khẩu trang KF94 với nhiều ưu điểm vượt trội

Thiết kế của khẩu trang KF94 có cấu trúc phin lọc bao gồm 4 lớp chính là: Thiết kế 3D với khung ôm sát mặt như vậy sẽ ngăn bụi, virus từ mọi hướng. Ngoài ra nhờ thiết kế có hình oval dạng gập vô cùng nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo và bỏ túi sau dùng. Chất liệu từ vải không dệt 2S giúp 2 mặt đều đẹp và an toàn, không gây dị ứng da mặt, bám bụi tốt.

Sản xuất khẩu trang KF94 phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Thêm một ưu điểm khiến cho nhu cầu mua máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động tăng cao đó là vì khẩu trang KF94 phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Với thiết kế đa dạng mẫu mã công dụng, quý khách có thể dùng loại có thanh nhựa đeo qua đầu nhằm hạn chế đeo tai. Hoặc loại bình thường đeo bằng tai và có thể dùng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Từ những nhân viên làm việc ở các công trường và công xưởng sản xuất. Cho đến các đối tượng chị em phụ nữ mang thai, trẻ em đều hoàn toàn có thể sử dụng khẩu trang này để bảo vệ bản thân mình. Khẩu trang KF94 có khả năng điều chỉnh kích thước nên dù là đối tượng trẻ nhỏ vẫn dùng được.

Đặc biệt với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang ngày càng nặng nề như hiện tại. Thì dùng khẩu trang KF94 này sẽ giúp bảo vệ bản thân người bệnh trước những nhân tố gây bệnh.

Hiệu quả sản xuất của máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động

"Hiệu

Đây chính là dòng máy sản xuất tự động hoàn toàn. Và được ứng dụng công nghệ sóng siêu âm giúp cắt vải không dệt PP khỏi thân khẩu trang đã được gấp gọn. Dòng máy này hoàn toàn có thể sản xuất sản phẩm khẩu trang dựa theo nhiều tiêu chuẩn khác nhau và các nguyên liệu khô khác nhau.

Với dòng khẩu trang KF94 được làm từ vải không dệt này mang lại độ co giãn cao, tạo cảm giác thoải mái và không hề gây khó chịu cho người sử dụng. Hiệu suất lọc bụi của máy cực kỳ tốt hơn nữa còn vận hành tự động qua màn hình cảm ứng thông minh PLC. Sử dụng dòng máy này mang lại hiệu quả cao như:

Máy sản xuất khẩu trang kf94 tự động – Tốc độ sản xuất khẩu trang cực kỳ hiệu quả

Mỗi phút dòng máy này cho ra đời đến gần một trăm chiếc khẩu trang thành phẩm. Điều tuyệt vời là toàn bộ thành phẩm này đều đẹp, chất lượng đạt chuẩn và hạn chế tình trạng lỗi thấp nhất. Nếu như so với dòng máy sản xuất khẩu trang truyền thống thì ưu điểm này thực sự quá tuyệt vời.

Tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất khẩu trang

Đó là vì máy sản xuất khẩu trang KF94 tự động được đánh giá cao về ưu điểm tiết kiệm điện khi sử dụng. Kết hợp với quy trình hoạt động tự động do vậy sẽ tiết kiệm nhân công vận hành. Chỉ cần từ 1 đến 2 nhân lực đã dễ dàng điều chỉnh được quá trình hoạt động của máy.

Tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất khẩu trang
Tiết kiệm tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất khẩu trang

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp kết hợp với sản phẩm đạt chuẩn, được kiểm nghiệm kỹ càng. Do vậy máy sản xuất khẩu trang này cam kết rằng tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa cho quý khách hàng khi sử dụng.

Máy hoạt động êm ái, thoải mái

Nếu quý khách lo lắng tiếng ồn động cơ từ máy sản xuất khẩu trang thì hoàn toàn an tâm. Vì dòng máy này được chứng minh quá trình hoạt động hết sức êm ái, không hề gây ra tiếng ồn gây khó chịu khi sử dụng.

Lời kết

Chúng ta đã cùng khám phá về sản phẩm tuyệt vời này. Với những ưu điểm lớn này chắc chắn rằng chọn mua máy sản xuất, máy làm khẩu trang tự động KF94 chính là giải pháp tuyệt vời cho việc sản xuất khẩu trang. 

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

OBD luôn cung cấp đa dạng các loại máy móc.

Máy móc luôn có chất lượng tốt nhất.

Bảo hành dài hạn theo đúng quy định.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian.

Chế độ hậu mãi chu đáo.

“Vì một ngành công nghiệp phát triển bền vững, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng”.

MN: Số 114B, P2, Bạch Đằng, Tân Bình, TP.HCM.

MB: Số 23, Hàn Thuyền, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, HN.

Hotline: 19000158

Website: daychuyendonggoi.com

Để lại bình luận

Scroll
0936886259