Máy khẩu trang – Những loại máy phổ biến hiện nay

Máy làm khẩu trang y tế dây chuyền vận hành tự động

Khẩu trang từ lâu đã trở thành một vật bất ly thân đối với mỗi người, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh vẫn diễn ra rất phức tạp và chưa có dấu hiệu kết thúc. Máy khẩu trang theo đó mà được tìm kiếm và ứng dụng nhiều hơn bao giờ hết bởi rất nhiều ưu điểm của chúng. Sau đây, cùng OBD đi tìm hiểu những loại máy khẩu trang đang phổ biến nhất hiện nay.

Vì sao nên dùng máy khẩu trang?

Việc ứng dụng máy móc để gia tăng hiệu quả sản xuất, tăng số lượng sản phẩm là một điều cần  thiết. Bởi vì máy sản xuất khẩu trang mang đầy đủ những ưu điểm nổi trội như:

Vì sao nên dùng máy khẩu trang?
Vì sao nên dùng máy khẩu trang?
  • Tiết kiệm chi phí nhân công nhờ hệ thống máy móc được tự động hóa cao. Vai trò của con người trong chuỗi sản xuất được giảm đi, do đó nhà sản xuất không phải thuê nhiều nhân viên.
  • Độ chính xác của máy làm khẩu trang vô cùng cao. Tất cả các khâu trong quá trình sản xuất đều được lập trình sẵn để hạn chế tối đa sự sai sót và nhầm lẫn. Do đó, tỷ lệ sản phẩm lỗi trong thành phẩm rất thấp.
  • Tốc độ sản xuất vượt trội. Thông thường, mỗi phút máy khẩu trang có thể sản xuất hàng chục chiếc khẩu trang, ngược lại với con người, số lượng khẩu trang được tạo ra sẽ ít hơn.
  • Việc đầu tư máy móc, dây chuyền sản xuất khẩu trang giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động trong dài hạn.

Những loại máy khẩu trang phổ biến hiện nay

Khẩu trang là một sản phẩm mà khách hàng luôn có nhu cầu lớn và thường xuyên. Trong thời gian vừa qua, ta đã chứng kiến một cuộc khủng hoảng về nguồn cung khẩu trang. Cuộc khủng hoảng này làm lòng dân hoang mang, giá thành bị đội lên gấp nhiều lần và người sản xuất gặp khó khăn. 

Để giải quyết cuộc khủng hoảng ngày buộc nguồn cung phải tăng lên, số lượng khẩu trang được bán  ra thị trường phải nhiều hơn, nhà sản xuất phải không ngừng cải tiến máy móc để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người. Máy khẩu trang được sinh ra với sứ mệnh để giải quyết nút thắt đó.

Máy làm khẩu trang y tế dây chuyền vận hành tự động

Việc ứng dụng sản phẩm này đang được vô cùng ưa chuộng hiện nay. Năng suất của loại máy này có thể đạt từ 48-50 thùng/ ngày với tỉ lệ phế phẩm rất nhỏ, dưới 2%. Vì đây là máy tự động cho nên nó giúp giảm tối đa chi phí nhân công và tối ưu hóa hiệu quả vận hành.

Máy làm khẩu trang y tế dây chuyền vận hành tự động
Máy làm khẩu trang y tế dây chuyền vận hành tự động

Sản phẩm gồm 2 bộ phận chính:

  • Bộ phận ép khẩu trang: tạo nên tính năng và hoàn chỉnh về mặt thẩm mỹ cho sản phẩm.
  • Bộ phận cắt khẩu trang: tạo ra những sản phẩm theo đúng kích thước có sẵn.

Máy được làm từ  chất liệu hợp kim nhôm, do đó có thể hạn chế tình trạng bị oxi hóa, không bị gỉ sét, dễ vệ sinh và tuổi thọ trên mỗi đầu máy cũng cao. Đồng thời với chất liệu này, ta cũng có thể dễ dàng di chuyển máy tới những nơi như mong muốn.

Máy sản xuất khẩu trang hình dễ thương

Với sản phẩm này, chúng ta không chỉ sản xuất được những loại khẩu trang thông thường mà còn làm được loại hình vẽ vô cùng dễ thương, phù hợp cho trẻ nhỏ như: hình cá, hình doremon, minion… Thông thường, tốc độ sản xuất của máy do động từ 70-80 cái/ phút.

Thiết bị có chức năng tự động và chỉ cần 1-2 nhân công có thể vận hành sản xuất. Tỷ lệ lỗi của loại máy này chỉ khoảng 1% do được tích hợp công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay, với độ chính xác lên đến vài milimet.

Công suất của loại máy này khoảng 6kW, vận hành êm, tương đối ổn định, an toàn với người dùng.

Máy làm khẩu trang y tế với năng suất vượt trội

Sản phẩm này có thể đạt đến tốc độ sản xuất vô cùng nhanh, trong 1 phút có thể sản xuất được khoảng 210 chiếc khẩu trang. Mọi công đoạn trong quá trình sản xuất đều được phối hợp vô cùng nhịp nhàng, độ chính xác cao giúp cho sản phẩm đầu ra đạt được chất lượng cao nhất.

Máy làm khẩu trang y tế với năng suất vượt trội
Máy làm khẩu trang y tế với năng suất vượt trội

Với dòng máy sản xuất khẩu trang này, công suất lớn chỉ cần dùng 50% lực hơi, bằng 1 nửa so với các loại máy thông thường. Ngoài ra, loại máy này cũng được thiết kế vô cùng hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi, lắp đặt và sử dụng. Đặc biệt an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành sản xuất.

Chính với những điều trên, đây là loại máy được ưa chuộng nhất hiện nay và được nhiều nhà sản xuất tìm mua và ứng dụng trong thực tiễn hiện nay. 

Kết luận 

Trên đây là thông tin về máy khẩu trang và các loại máy làm khẩu trang mà chúng ta có thể biết đến. Mong rằng với những kiến thức trên, chúng ta sẽ chọn được loại máy ưng ý, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình. Việc ứng dụng máy móc trong sản xuất là một điều tất yếu, giúp chúng ta tận dụng được nhiều lợi thế để tiết kiệm chi phí, do đó đừng ngần ngại vì chi phí đầu tư ban đầu lớn mà bỏ lỡ cơ hội đổi mới này nhé.

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

OBD luôn cung cấp đa dạng các loại máy móc.

Máy móc luôn có chất lượng tốt nhất.

Bảo hành dài hạn theo đúng quy định.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường.

Thiết bị nhập khẩu tận gốc, không qua trung gian.

Chế độ hậu mãi chu đáo.

“Vì một ngành công nghiệp phát triển bền vững, chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý khách hàng”.

MN: Số 114B, P2, Bạch Đằng, Tân Bình, TP.HCM.

MB: Số 23, Hàn Thuyền, P. Phạm Đình Hổ, Q. Hai Bà Trưng, HN.

Hotline: 19000158

Website: daychuyendonggoi.com

Để lại bình luận

Scroll
0936886259