Vì sao nên đầu tư dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu?

Môi trường làm việc an toàn 

Thị trường sản xuất khẩu trang y tế tại Việt Nam 2022 sẽ rất cần các loại máy làm khẩu trang hiện đại, tiên tiến. Trong đó, việc đầu tư vào dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu đang được quan tâm hơn hết. Hãy cùng OBD Việt Nam tìm hiểu những lý do nên chọn dây chuyền sản xuất khẩu trang trên đưa vào hoạt động, sản xuất nhé!

Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu

Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu
Tìm hiểu về dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu

 

Dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 là dây chuyền sản xuất tốc độ cao, được nhập khẩu chính hãng về từ nước ngoài bởi OBD Việt Nam. Thiết bị sản xuất khẩu trang này có thể hoạt động ở tốc độ cực cao (120 – 140 phút/cái). Tỷ lệ lỗi thành phẩm trong quá trình sản xuất cũng rất thấp (1% – 2%), cho năng suất sản phẩm cực cao. 

Dòng máy sản xuất khẩu trang KF94 còn sử dụng cả động cơ servo. Kết hợp cùng với khí nén tạo sự chắc chắn cho những mối hàn, đảm bảo tính ổn định trong suốt quá trình sản xuất khẩu trang. Máy còn có cách thức vận hành đơn giản, màn hình cảm ứng và giao diện sử dụng thân thiện, dễ sử dụng. Nên dù là ai chưa có kinh nghiệm vẫn có thể học cách sử dụng máy nhanh chóng, dễ dàng. 

Sản phẩm từ dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 được người dùng đánh giá rất cao, chống độc và bụi mịn hiệu quả. Khi sử dụng có cảm giác thoải mái, không gây bí hay bị dính vào miệng trong quá trình đẹo. Vì thế, chắc chắn khẩu trang KF94 trong tương lai sẽ ngày càng được sử dụng nhiều hơn nữa. 

Vì sao nên đầu tư dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu? 

Nếu so với việc phải sản xuất thủ công, sử dụng máy móc sẽ giúp tăng năng suất, sản lượng khẩu trang y tế hơn rất nhiều. Đây chính là lý do khiến những nhà sản xuất là đối tác của OBD Việt Nam đã quyết định đầu tư trang thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94: 

Dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 giúp tăng năng suất sản phẩm

 

Vì sao nên đầu tư dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu? 
Vì sao nên đầu tư dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu?

Dây chuyền sản xuất khẩu trang y tế KF94 cho tốc độ hoạt động cao và liên tục. Đảm bảo số lượng thành phẩm tạo ra nhiều hơn so với các dòng máy sản xuất khẩu trang thông thường. Do đó, giúp cho doanh nghiệp giảm thiểu lượng nhân công, tăng năng suất. Chỉ với một khoảng thời gian như nhau, nhưng vận hành dây chuyền KF94 sẽ cho chất lượng lượng tốt, hiệu quả hơn. 

Cải thiện chất lượng 

Việc sử dụng dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu gồm tất cả các thiết bị chất lượng cao. Chắc chắn hiệu quả sản xuất khẩu trang y tế của doanh nghiệp sẽ được đảm bảo hơn. Đồng thời có thể kiểm soát được chất lượng khẩu trang thành phẩm đến với người tiêu dùng. 

Tăng độ bền, đồng nhất quá trình sản xuất khẩu trang KF94

Khi sản xuất khẩu trang bằng dây chuyền KF94, các loại máy móc sẽ đảm bảo quy trình hoạt động sản xuất đồng nhất. Ngoài ra, cũng có thể gia tăng, cải thiện sản phẩm làm ra có chất lượng, quy cách đồng nhất. 

Giảm thiểu chi phí sản xuất

Sử dụng dây chuyền sản xuất khẩu trang này cho máy móc vận hành hoàn toàn tự động. Số lượng nhân công cần thiết cho quá trình sản xuất cũng vì thế mà giảm đi. Giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm lượng lớn ngân sách so với sử dụng các dây chuyền sản xuất khẩu trang cũ. 

Máy móc sản xuất cũng vận hành theo quy định, hệ thống đã được cài đặt trước một cách tự động. Có thể dễ dàng thực hiện những công đoạn sản xuất khẩu trang mà không cần đến sự trợ giúp của sức người. 

Hơn thế nữa, việc sử dụng những kỹ sư vận hành chuyên nghiệp sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94. Có thể vận hành nhất quán, cho độ chính xác cao nên ít hao hụt nguyên liệu sử dụng hơn. Qua đó, giảm thiểu được thêm một phần chi phí đầu tư cho các nguyên vật liệu. 

Môi trường làm việc an toàn 

Bởi vì dây chuyền sản xuất, máy móc sản xuất khẩu trang KF94 hoạt động ít cần đến sự trợ giúp của con người. Nên cũng sẽ ít gây ra các nguy hiểm cho con người trong quá trình làm việc. Ngoài ra, dây chuyền KF94 sản xuất khẩu tranh còn được trang bị cảm biến tự động. Hệ thống máy móc sẽ báo động hoặc tắt ngay khi gặp phải tình huống nguy hiểm hoặc trục trặc. 

Môi trường làm việc an toàn 
Môi trường làm việc an toàn

Tăng độ hiệu quả trong quá trình làm ra khẩu trang KF94

Dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 hoạt động hoàn toàn tự động. Tăng độ hiệu quả trong quá trình làm ra khẩu trang KF94 chất lượng cao. Máy móc có khả năng hoạt động với độ chính xác cao. Hệ thống được cài đặt trước xác định đúng kích thước và trọng lượng của từng chiếc khẩu trang KF94. Đây chính là những vấn đề mà con người có thể thực hiện được trong thời gian dài và liên tục. 

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về lý do nên sử dụng dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 nhập khẩu. Có thể nhận thấy rõ ràng, khẩu trang y tế đang là sản phẩm cần thiết, có độ tiêu thụ cao nhất cả nước hiện nay. Vì thế, sử dụng dây chuyền sản xuất chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tạo được lòng tin, sự uy tín với khách hàng hơn. 

Nếu bạn đang muốn tìm mua máy móc, thiết bị sản xuất khẩu trang chất lượng. Hãy tham khảo thông tin các sản phẩm tại OBD Việt Nam qua website: http://daychuyendonggoi.com/. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp dòng máy sản xuất khẩu trang chính hãng được người dùng đánh giá cao hiện nay. 

Để lại bình luận

Scroll
0936886259