Các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang phổ biến nhất hiện nay

Địa chỉ cung cấp dây chuyền khẩu trang tốt nhất nước ta

Chúng ta hiện đang trải qua những làn sóng bùng dịch COVID mạnh mẽ. Điều đơn giản và quan trọng để bảo vệ mỗi cá nhân là sử dụng khẩu trang mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh thông tin về khẩu trang thì thông tin liên quan đến dây chuyền sản xuất khẩu trang cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn một số thông tin giải đáp cho vấn đề này.

Các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang phổ biến hiện nay

 

Các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang phổ biến hiện nay
Các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang phổ biến hiện nay

Trong bối cảnh đại dịch diễn ra, các quốc gia trên thế giới đều ráo riết nghiên cứu và tạo ra những loại khẩu trang tốt nhất. Bởi nhu cầu của con người hiện nay không chỉ là sử dụng khẩu trang chắn bụi đơn giản nữa mà còn là kháng khuẩn. 

Thị trường hiện có 2 loại dây chuyền sản xuất khẩu trang phổ biến nhất hiện nay là tự động và bán tự động.Tương ứng với mỗi loại sẽ có những lợi thế khác nhau. 

Đặc điểm dây chuyền sản xuất khẩu trang bán tự động

Hệ thống dây chuyền bán tự động dùng cho sản xuất được sử dụng khá phổ biến ở giai đoạn trước đây. Theo đó, trong dây chuyền này sẽ có sự xuất hiện của cả yếu tố con người và máy móc. 

Để tạo nên 1 chiếc khẩu trang hoàn chỉnh thì cần phải sử dụng không chỉ 1 mà là nhiều máy móc, phụ kiện khác nhau. Ở dây chuyền bán tự động thì tại mỗi máy sẽ có 1 người công nhân đứng và hỗ trợ.

Đây là dây chuyền sản xuất được ứng dụng khá nhiều ở giai đoạn trước. Thường thì dây chuyền sẽ bao gồm các máy như máy làm thân khẩu trang, máy dập quai và hoàn thiện.

Đặc điểm dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động hóa

Bên cạnh dây chuyền sản xuất bán tự động thì dây chuyền tự động cũng là sự lựa chọn của nhiều cá nhân, doanh nghiệp. Các nghiên cứu về hệ thống máy móc, thiết bị sản xuất khẩu trang trên thế giới ở thời gian gần đây thiên về tự động hóa cao hơn. 

Theo đó, dây chuyền tự động sẽ không cần đến sự hỗ trợ từ con người ở các công đoạn sản xuất. Con người hầu như chỉ cần cung cấp các nguyên liệu đầu vào là máy tự vận hành để cho ra các thành phẩm chất lượng. Hệ thống được nghiên cứu và thiết kế với khả năng vận hành mượt mà.

Ở các quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc đã và đang làm rất tốt trong việc này. Các dây chuyền tự động hóa cho sản xuất khẩu trang từ các quốc gia được nhập khẩu rất nhiều và cho thấy hiệu quả đáp ứng nhu cầu rất tốt. 

Nên sử dụng dây chuyền tự động hóa hay bán tự động?

Nên sử dụng dây chuyền tự động hóa hay bán tự động?
Nên sử dụng dây chuyền tự động hóa hay bán tự động?

Có lẽ đây là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn nhất khi tìm kiếm các loại dây chuyền sản xuất khẩu trang. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng bạn nên sử dụng dây chuyển tự động hóa. 

Trên thực tế, sử dụng dây chuyền tự động hóa sản xuất khẩu trang giúp doanh nghiệp cải thiện năng suất lao động tốt hơn. Lượng thành phẩm được tạo ra mỗi ngày từ dây chuyền tự động cao hơn nhiều so với bán tự động.

Không những vậy, theo nhiều khảo sát thì số sản phẩm do máy tự động sản xuất ít bị lỗi hơn so với dây chuyền bán tự động. Tuy nhiên, song song với hiệu quả ở mức cao như vậy thì mức chi phí cũng sẽ cao hơn. 

Nhìn chung, nên đầu tư chi phí cố định để sở hữu dây chuyền tự động. Bởi khi bạn mua các máy móc bán tự động thì hiệu quả không cao mà còn thêm chi phí chi trả cho nhân công nữa. 

Địa chỉ cung cấp dây chuyền khẩu trang tốt nhất nước ta

Một trong những đơn vị hàng đầu nước ta tiên phong mang các dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại nhập khẩu chính là OBD. Công ty cổ phần XNK công nghệ OBD Việt Nam đang cung ứng ra thị trường hàng loạt giải pháp tự động cũng như bán tự động.

Các lĩnh vực hoạt động chính là OBD là khai thác, chế biến, đóng gói nông sản, thủy sản. Với những nỗ lực của mình OBD hy vọng cung ứng được những sản phẩm có khả năng đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. 

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm các thiết bị sản xuất khẩu trang hiện đại thì liên hệ với OBD ngay nhé. Công ty hiện đang có nhiều dây chuyền với nhiều phương thức khác nhau. Khi liên hệ với công ty bạn sẽ được tư vấn miễn phí và dễ dàng chọn được các thiết bị phù hợp với nhu cầu và khả năng. 

Địa chỉ cung cấp dây chuyền khẩu trang tốt nhất nước ta
Địa chỉ cung cấp dây chuyền khẩu trang tốt nhất nước ta

Kết luận

Đến đây thì một số thông tin giới thiệu về dây chuyền sản xuất khẩu trang hiện đại tạm kết thúc. Hy vọng bài viết cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn máy móc hợp với nhu cầu.

Để lại bình luận

Scroll
0936886259