Nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động

Tại sao nên mua dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động?

Có thể nói, tình hình dịch Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến vô cùng phức tạp. Dẫn đến tình trạng khan hiếm khẩu trang cho người dân. Mà đeo khẩu trang lại là một trong những cách phòng chống bệnh cơ bản, có hiệu quả cao. Vì thế, nhiều doanh nghiệp vẫn đang tìm kiếm dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động chính hãng. Qua đó, đáp ứng được chất lượng, giá thành cho người dùng.  

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động

Khẩu trang hiện đang là sản phẩm chuyên dụng trong ngành y. Được dùng với mục đích chính là che phủ và bảo vệ vùng mặt khỏi sự lây lan của virus, vi khuẩn và dịch bệnh qua đường hô hấp. Đặc biệt, trong thời kỳ dịch bệnh bùng nổ như hiện nay, khẩu trang không chỉ được sử dụng trong ngành y mà còn được dùng rộng rãi hơn. 

Một chiếc khẩu trang bao gồm: Lớp vải không dệt chống thấm nước ở bên ngoài, lớp vải lọc kháng khuẩn, lớp vải lọc than hoạt tính và lớp vải không dệt hút ẩm. Giúp năng chặn dịch tiết từ mũi và miệng bắn ra bên ngoài. Dưới đây chính là quy trình sản xuất của  dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94: 

Chạy phôi

Chuẩn bị các nguyên liệu để nạp vào dây chuyền sản xuất theo quy định: cuộn vải không dệt PP, cuộn vải vi lọc. Căn cứ vào kế hoạch, chủng loại khẩu trang KF94 mà tiến hành lắp đặt trình tự các cuộn vải theo quy định. Cuộn vải nguyên liệu nằm ở lớp ngoài, những cuộn vải vi lọc ở giữ và cuộn vải nguyên liệu ở lớp trong. 

Kiểm soát 1

Tiến hành chạy thử mẫu cho đầu mỗi lô sản xuất, đảm bảo chất lượng tiến hành kiểm tra mẫu thử theo những tiêu chí: màu sắc giống với mẫu chuẩn; số gân và biên dạng khẩu trang theo thông số kỹ thuật; logo in theo mẫu có sẵn.

Nếu những tiêu chí trong mẫu thử đạt chuẩn, tiến hàng sang công đoạn sản xuất tiếp theo. Trường hợp các chỉ tiêu không đạt chuẩn, tiến hành điều chỉnh các thông số kỹ thuật đến khi phôi đạt chất lượng theo mẫu. 

Dập viền, quai

Tiến hành điều chỉnh thông số tại máy quai sản xuất khẩu trang KF94 ở chế độ tự động. Nếu quá trình sản xuất phát sinh lỗi, cần chuyển sang chế độ điều chỉnh bằng tay trong hướng dẫn vận hành. 

Quá trình chạy thử mẫu, cần phối hợp để đảm bảo điều chỉnh thông số vận hành phù hợp đặc tính sản phẩm. Sau khi chạy mẫu thành công, đóng gói sản phẩm theo quy cách hay yêu cầu bên kế hoạch sản xuất. 

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động
Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động

Kiểm soát 2 

Kiểm tra chất lượng trong quá trình chạy thử mẫu, đảm bảo thông số vận hành máy ở mức phù hợp nhất. Nếu chỉ tiêu đạt chuẩn, sản xuất theo số lượng lên kế hoạch ban đầu. Nếu không đạt thì cần tiến hành điều chỉnh thông số kỹ thuật đến khi tạo ra sản phẩm đạt chuẩn. Với các phế phẩm phát sinh trong quá trình chạy thử mẫu khẩu trang. Phải tập hợp vào khu vực chứa phế phẩm đã hoạch định trước khi bàn giao cho bên bộ phận phụ trách để xử lý. 

Đóng gói, nhập kho

Kiểm soát số lượng khẩu trang KF94 có đạt số lượng quy định hay không, tần suất lấy mẫu khoảng 1 họp/ 15 phút. Xác định chính xác số lượng khẩu trang sản xuất đạt được trong một ca làm việc. Sau đó lập phiếu yêu cầu nhập kho, bàn giao số lượng sản phẩm cho bên bộ phận quản lý. 

Tại sao nên mua dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động?

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng dây chuyền sản xuất khẩu trang là tự động và bán tự động. Mỗi loại trong đó sẽ có quy trình sản xuất và những đặc điểm riêng biệt. Nhưng dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động được ưa chuộng hơn hết bởi các tính năng sau: 

  • Năng suất cao: Khi sử dụng dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động, có thể sản xuất ra 10 – 150 thùng mỗi ngày, vị chi là 100 – 200 cái/ phút. Còn khi sử dụng các dây chuyền sản xuất khẩu trang bán tự động, doanh nghiệp chỉ có thể đạt được một nửa công suất này. 
  • Giúp tiết kiệm thời gian, nhân công sản xuất: Đối với dây chuyền tự động vận hành 100%, doanh nghiệp sẽ không cần phải thuê quá nhiều nhân công cho quá trình sản xuất. Qua đó, có thể tiết kiệm thêm nhiều chi phí và thời gian hơn. 
  • Tỷ lệ phế phẩm thấp: Dây chuyền tự động KF94 có tỷ lệ phế phẩm thấp dưới 2%. Bởi tất cả máy móc đã được tích hợp hệ điều hành lập trình, có mắt cảm biến điện tử nên hạn chế sản xuất phế phẩm
  • Đem lại sản phẩm chất lượng cao: Những sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền KF94 có kích thước chuẩn, mang tính thẩm mỹ cao. 
  • Ngoài ra, dây chuyền sản xuất tự động còn có khả năng vận hành êm ái hơn nhiều so với dây chuyền bán tự động. Vì thế, nếu doanh nghiệp có đủ khả năng tài chính, hãy đầu tư vào dây chuyền sản xuất tự động. 
Tại sao nên mua dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động?
Tại sao nên mua dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động?

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về nguyên lý hoạt động của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 tự động. Hy vọng rằng những thông tin OBD Việt Nam gửi đến ở trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dây chuyền sản xuất khẩu trang. Để nhận tư vấn các sản phẩm, thiết bị sản xuất khẩu trang chính hãng, giá tốt hãy liên hệ qua website: http://daychuyendonggoi.com/

Để lại bình luận

Scroll
0936886259