Tìm hiểu quy trình vận hành của dây chuyền KF94 tự động

Những ưu điểm của dây chuyền KF94 tự động so với bán tự động

Dây chuyền KF94 tự động có quy trình vận hành như thế nào? Các ưu điểm của dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 là gì? Dây chuyền sản xuất khẩu trang có báo giá bao nhiêu? Để giải đáp tất cả các thắc mắc trên, hãy cùng OBD tìm hiểu trong bài viết sau nhé! 

Quy trình vận hành của hệ thống dây chuyền KF94 tự động 

Quy trình vận hành của hệ thống dây chuyền KF94 tự động 
Quy trình vận hành của hệ thống dây chuyền KF94 tự động

Lớp vải nguyên liệu dùng để sản xuất khẩu trang được lắp vào trục quay lớn trên thân máy. Sau đó được kéo vào, sắp xếp theo thứ tự được định sẵn ở trên thân máy. Chúng sẽ được kéo vào, sắp xếp theo thứ tự được định sẵn trên băng chuyền. Nguyên liệu được đẩy qua bộ phận tạo nếp, thu nhỏ kích thước cho khẩu trang ở dạng phẳng. Đồng thời, khi dùng kéo khẩu trang ra sẽ đảm bảo kích thước đủ ôm sát khuôn mặt. 

Khi gấp nếp khẩu trang, máy khâu trong dây chuyền KF94 tự động sẽ đưa thanh kim loại nhỏ đặt vào mép ngang khẩu trang rồi cố định lại. Tác dụng thanh kim loại là giữ mép khẩu trang ôm sát phần mũi người đeo. Giúp dịch từ mũi và miệng không bị bắn ra ngoài, bụi bẩn, vi khuẩn không theo khe hở xâm hại người dùng. 

Tiếp theo đến khâu cắt định hình, dải nguyên liệu được đẩy qua máy cắt tạo thành kích thước được cài đặt sẵn. Sau đó được đẩy qua băng chuyền đến khâu dập mép giúp khẩu trang kín phần viền, thêm dây đeo. Phần dây đeo được làm từ thun hoặc vải không dệt, có độ co giãn phù hợp với khuôn mặt khi sử dụng. Phần quai đẹo chất lượng sẽ không tạo vết hằn trên tai, không gây khó chịu cho người dùng. 

Khâu cuối cùng là sắp xếp số lượng khẩu trang vào hộp theo quy định đóng gói. Có thể sử dụng loại túi nilon mỗi loại 1 cái hoặc túi 10 cái, 20 cái đặt trong hộp. Quá trình đóng gói có thể tiến hành thủ công hay tự động tùy dây chuyền sản xuất. 

Những ưu điểm của dây chuyền KF94 tự động so với bán tự động

Nếu xét dây chuyền sản xuất tự động với bán tự động, chắc chắn dây chuyền tự động sẽ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn, đáp ứng được những nhu cầu sản xuất khác nhau: 

Đảm bảo năng suất

Xét về mặt thiết kế, hệ thống máy móc tự động có khả năng sản xuất khoảng 10 – 50 thùng khẩu trang mỗi ngày. Tương đương với năng suất 100 – 200 chiếc/ phút. Mà dây chuyền sản xuất bán tự động thì năng suất chỉ bằng một nửa con số này mà thôi. 

Những ưu điểm của dây chuyền KF94 tự động so với bán tự động
Những ưu điểm của dây chuyền KF94 tự động so với bán tự động

Tiết kiệm nhân công

Với dây chuyền KF94 tự động, chỉ cần phía kỹ thuật viên cài đặt, giám sát toàn bộ hệ thống máy. Mà hệ thống bán tự động thì vẫn cần có công nhân đứng máy. Bởi lẽ, các hệ thống trong dây chuyền đều vận hành riêng lẻ, nên không cần tới bất cứ sự trợ giúp hay hỗ trợ của con người vẫn có thể làm việc tốt. 

Vận hành êm ái

Chắc chắn với việc đầu tư nhiều hơn, dây chuyền tự động sẽ có khả năng vận hành êm ái, ít khi xảy ra sự cố. Vì vậy, việc sản xuất có thể tiến hành hiệu quả, đảm bảo năng suất cùng lợi nhuận kinh doanh cho công ty. 

Phế phẩm ít

Dây chuyền sản xuất khẩu trang tự động hoàn toàn được điều khiển bởi máy móc. Ít xảy ra các sự cố và tỷ lệ phế phẩm cũng không vượt quá 2% tổng sản lượng sản xuất ra. Hệ thống máy bán tự động thì chắc chắn không thể đảm bảo yêu cầu này, tỷ lệ phế phẩm thường cao hơn nhiều. 

Với các ưu điểm vượt trội, dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 hoàn toàn được nhiều doanh nghiệp, xưởng sản xuất lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề nguồn vốn cùng nhu cầu sản xuất, từ đó có được mức đầu tư phù hợp hơn. 

Hệ thống dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 bao nhiêu tiền? 

Ngoài chất lượng, giá dây chuyền KF94 tự động luôn là yếu tố nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất khi đầu tư hệ thống máy móc, sản xuất kinh doanh. Và để đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp, trên thị trường hiện có khá nhiều đơn vị cung cấp hệ thống máy móc với nhiều mức giá khác nhau. 

Hệ thống dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 bao nhiêu tiền? 
Hệ thống dây chuyền sản xuất khẩu trang KF94 bao nhiêu tiền?

Thực tế, giá thành dây chuyền sản xuất khẩu trang còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Chẳng hạn nguồn gốc xuất xứ của máy móc, loại dây chuyền hay thương hiệu…. Ngoài ra, đơn vị phân phối cũng có tác động lớn đến giá thành máy móc sử dụng sản xuất khẩu trang. 

Các địa chỉ cung cấp máy móc uy tín, được đánh giá cao đầu có giá thành cạnh tranh trên thị trường. Khi tìm đến các địa chỉ này, doanh nghiệp không cần băn khoăn mua phải hàng kém chất lượng. Hay mua hàng không tốt với giá thành cao hơn so với chất lượng. 

Nên doanh nghiệp phải tìm hiểu kỹ lưỡng, đầu tư hệ thống cơ sở sản xuất chính hãng. Và nếu còn băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào, hãy ghé ngay website: http://daychuyendonggoi.com/ của OBD Việt Nam để tham khảo thông tin sản phẩm, dây chuyền sản xuất khẩu trang. Qua đó, bạn có thể tìm được các sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu của mình. 

Tổng kết

Trên đây là những thông tin tổng hợp về dây chuyền KF94 tự động của OBD Việt Nam. Hy vọng qua đó bạn có thể hiểu rõ quy trình vận hành, các ưu điểm nổi bật của hệ thống sản xuất khẩu trang này. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết chia sẻ về dây chuyền sản xuất khẩu trang tiếp theo.

Để lại bình luận

Scroll
0936886259