Các yếu tố cần có để chọn được khẩu trang mầu chất lượng

Các yếu tố cần có để chọn được khẩu trang mầu chất lượng

Không chỉ đa dạng về kiểu dáng và thương hiệu, khẩu trang trên thị trường hiện nay còn rất đa dạng về màu sắc. Các mẫu khẩu trang mầu hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung ứng. Cùng tìm hiểu thêm 1 số thông tin liên quan đến mẫu khẩu trang này trong bài viết hôm nay nhé. 

Cấu tạo các mẫu khẩu trang mầu trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu khẩu trang có nhiều màu. Ở mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ có những sự lựa chọn về màu sắc khác nhau. Điển hình như các bạn trẻ thường thích sử dụng khẩu trang mầu đen, màu xanh và màu trắng. 

Đối với các em nhỏ thường thích những màu đáng yêu, nhẹ nhàng như màu hồng, màu xanh có in họa tiết. Tuy có sự đa dạng về màu sắc nhưng nhìn chung các sản phẩm đều có sự đồng nhất về cấu tạo. 

Khẩu trang y tế thiết kế một mặt cần phải đảm bảo được yếu tố chống thấm nước để các giọt nước khi thở, khi hắt hơi sẽ không bị bắn vào người khác. Mặt này của khẩu trang cũng có tác dụng ngăn các chất lỏng như mồ hôi, dịch nhầy hay máu từ bên ngoài thấm vào khẩu trang.

Ở mặt còn lại cần sử dụng chất liệu có khả năng thấm hút tốt để người sử dụng không cảm thấy bí bách. Người dùng khẩu trang y tế cần lưu ý đeo đúng mặt có khả năng chống thấm ra ngoài nhé. 

Cấu tạo các mẫu khẩu trang mầu trên thị trường
Cấu tạo các mẫu khẩu trang mầu trên thị trường

Có nên sử dụng khẩu trang mầu hay không?

Một trong những câu hỏi mà chúng tôi cũng thường xuyên nhận được từ các bạn là “có nên sử dụng khẩu trang mầu hay không?”. Câu trả lời là CÓ nhưng bạn cần chọn sản phẩm được sản xuất từ đơn vị cung ứng chất lượng. 

Yếu tố màu sắc thể hiện ở những chiếc khẩu trang không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Không những vậy, những chiếc khẩu trang có màu sắc còn mang đến lợi thế về tính thẩm mỹ, thời trang cho người sử dụng. 

Như các bạn đã biết, khẩu trang đã không còn là sản phẩm dùng riêng cho mục đích bảo vệ sức khỏe. Sản phẩm này còn được nhiều bạn trẻ kết hợp với các phụ kiện để tạo ra những hình ảnh, video đẹp mắt, độc lạ. Để có thể lựa chọn được mẫu khẩu trang chất lượng bạn tham khảo thêm một số tiêu chí sau đây nhé. 

Các yếu tố cần có để chọn được khẩu trang mầu chất lượng

Với nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng mạnh trong thời gian qua thì rất nhiều đơn vị sản xuất khẩu trang cũng được thành lập. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố nên không phải đơn vị nào cũng có thể tạo nên sản phẩm đạt chất lượng. 

Vì vậy, trước khi quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên tham khảo thật kỹ. Một số tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn chọn được mẫu khẩu trang mầu chất lượng. 

Các yếu tố cần có để chọn được khẩu trang mầu chất lượng
Các yếu tố cần có để chọn được khẩu trang mầu chất lượng

Chọn khẩu trang được sản xuất từ những thương hiệu uy tín

Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp cần được hình thành trong khoảng thời gian dài. Vì vậy, thương hiệu sẽ không để cho bất kỳ lý do gì làm ảnh hưởng đến những giá trị mà họ nỗ lực tạo dựng. Do đó, việc lựa chọn khẩu trang để chọn mua theo thương hiệu là điều bạn nên làm. 

Tuy nhiên, sẽ không thể tránh khỏi 1 số trường hợp các đơn vị uy tín bị làm hàng giả, hàng nhái. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để lựa chọn dựa trên quy cách đóng gói, chất lượng sản phẩm nhé. 

Kiểm tra chất liệu sản phẩm trước khi sử dụng

Kiểm tra chất lượng của sản phẩm trước khi sử dụng là điều rất quan trọng. Bởi có thể nhìn vào bề ngoài bạn sẽ khó có thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái. Không những vậy, có nhiều đơn vị sản xuất không uy tín còn sử dụng bao bì y như hàng chính hãng để cung cấp sản phẩm kém chất lượng

Lựa chọn sản phẩm ôm khít khuôn mặt

Khi chọn các mẫu khẩu trang thì chọn loại có thể ôm khít khuôn mặt. Đa số các sản phẩm khẩu trang mầu trên thị trường được sản xuất theo hình chữ nhật kết hợp với 1 thanh nẹp mũi ở trên. Vì vậy, khi sử dụng với người mặt nhỏ thường sẽ bị rộng quá. Hãy chọn các mẫu khẩu trang có kích thước ôm sát với khuôn mặt để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng sản phẩm bạn nhé. 

Đừng mua khẩu trang mầu vì giá rẻ

Có nhiều bạn quyết định mua các loại khẩu trang chỉ dựa vào yếu tố giá. Đồng ý giá cả tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các mẫu khẩu trang chất lượng tốt trên thị trường đều không có giá thành quá đắt.

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu những chiếc khẩu trang đảm bảo chất lượng với giá thành chỉ 5.000 vnd- 10.000vnd/ chiếc. Thực chất trong bối cảnh hiện nay, bạn chọn khẩu trang giá rẻ đang đồng nghĩa với nhiều rủi ro tiềm ẩn cho sức khỏe. Vì đại dịch chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và hiển nhiên vẫn còn nhiều người ở trong cộng đồng là F0 mà chúng ta chưa thể biết rõ. 

Đừng mua khẩu trang mầu vì giá rẻ
Đừng mua khẩu trang mầu vì giá rẻ

Kết luận

Trên đây là một số chia sẻ về khẩu trang mầu trên thị trường từ chúng tôi. Hy vọng những điều chia sẻ trên đây giúp ích được cho những quyết định sử dụng khẩu trang của bạn.

Để lại bình luận

Scroll
0936886259